10/03/2015

Để tiếp tục nắm bắt khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, có các giải pháp tháo gỡ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh khai thác hiệu quả vận tải biển và cảng biển, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, chiều ngày 09/3/2015 Cảng vụ Hàng hải Thái Bình đã tổ chức làm việc trực tiếp với Hiệp hội Vận tải biển Diêm Điền Thái Bình, Hiệp hội Vận tải biển BLC và các doanh nghiệp vận tải biển, cảng biển trong khu vực.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe các ý kiến tham gia đối thoại của các doanh nghiệp. Phần lớn các kiến nghị tập trung vào một số vấn đề mấu chốt như dịch vụ cảng biển, năng lực bốc dỡ hàng hóa, cơ chế chính sách để thúc đẩy hoạt động của vận tải biển và cảng biển. Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Thái Bình đã giải đáp một số thắc mắc, kiến nghị của doanh nghiệp trình bày tại Hội nghị. Đối với những kiến nghị vượt quá thẩm quyền, Cảng vụ Hàng hải Thái Bình tập hợp và kiến nghị lên Bộ Giao thông vận tải và Cục Hàng hải Việt Nam để có những cơ chế chính sách, giải pháp phù hợp nhằm tạo ra môi trường kinh doanh vận tải biển, cảng biển một cách công bằng, thuận lợi nhất cho doanh nghiệp. Phát biểu kết luận Hội nghị, Giám đốc Lê Minh Hiếu đã chia sẻ và cảm thông với những khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Hiệp hội và các doanh nghiệp trong thời gian qua đã vượt qua những khó khăn, không ngừng đầu tư trang thiết bị phục vụ tốt cho kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế của Tỉnh.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :24310719
    • Online: 86