18/09/2013

Sáng 12/9, dưới sự chủ trì của Phó giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo ISO Nguyễn Xuân Nga, Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa đã tổ chức Cuộc họp xem xét kết quả đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của đơn vị.
Tham dự Cuộc họp có các chuyên viên đánh giá nội bộ của Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa, với các nội dung triển khai như: Tổng hợp các báo cáo đánh giá nội bộ đã thực hiện; công tác triển khai, áp dụng và duy trì Hệ thống quản lý chất lượng; đánh giá những tồn tại trong đánh giá nội bộ; công tác hoàn thiện, bổ sung tài liệu, quy trình trong Hệ thống quản lý chất lượng thời gian tới và công tác chuẩn bị chương trình làm việc với QUACERT vào ngày 20/9/2013. Tại Cuộc họp, Trưởng ban chỉ đạo ISO Nguyễn Xuân Nga đã yêu cầu các phòng, Đại diện của đơn vị khẩn trương khắc phục các tồn tại trong quá trình đánh giá nội bộ để hoàn chỉnh Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. LÊ TIẾN DUY

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :24308723
    • Online: 122